Category
การเปิดบัญชี
  • การเปิดบัญชี
  • การถ่ายโอนข้อมูล
  • รายการเดินบัญชี
  • การเข้าถึงบัญชี
  • การจัดการโปรไฟล์บัญชี
การฝากและถอนเงิน
การซื้อขาย
โปรโมชั่น

ฉันจะเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของฉันได้อย่างไร


ปัจจุบันทาง Webull รองรับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวแค่ รูปภาพ และชื่อเล่น เท่านั้น โดยมีขั้นตอนในการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้


1. กดไปที่รูปโปรไฟล์ของคุณ


2. กด "Personal Information" และทำการเปลี่ยนแปลง


หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่


1. Hotline เบอร์ติตต่อ 02-0265222


2. เมนู "Help Center" เเละกดที่ "Contact Us" บน Mobile Application


3. Email: Clientservices@webull.co.th

เป็นประโยชน์หรือไม่?
Yes
No