Category
การเปิดบัญชี
การฝากและถอนเงิน
  • สถานะการถอนเงิน
  • สถานะการฝากเงิน
  • การผูกบัญชีธนาคาร
การซื้อขาย
โปรโมชั่น

ทำไมธุรกรรมการฝากเงินจึงยังคงค้างอยู่



หากคุณลูกค้าดำเนินการโอนเงินเพื่อฝากเงินเข้าสู่บัญชี Webull เรียบร้อยแล้วนั้น เเต่ไม่ได้รับเงินฝากจำนวนดังกล่าว รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ให้บริการได้ที่อีเมล Clientservices@webull.co.th พร้อมเเนบเอกสารหลักฐานการโอนเงินเเละระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้


1. สลิปการโอนเงิน

2. วันเเละเวลาในการโอนเงิน


เป็นประโยชน์หรือไม่?
Yes
No